Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013
Cô chủ 9x so sánh thương hiệu Catsashop
Nguyễn Thùy Linh Cát sinh năm 1990, bắt đầu kinh doanh khi còn là sinh viên với số vốn ít ỏi. Chưa tới 3 năm cô đã xây dựng được thương hiệu với 30 cửa hàng.
Linh Cát từng suy nghĩ, các bạn nam không phải không thích thời trang mà nguồn hàng kinh doanh trên mạng phục vụ đối tượng này có nhưng ít và chưa thực sự hấp dẫn. Muốn sắm sửa, họ phải chấp nhận mua hàng ở các shop với giá cao mà không có nhiều lựa chọn. Quyết tâm thử sức, cô gom góp số tiền dành dụm được trong suốt cả năm làm thêm trước đó, đến chợ Tân Bình (TP.HCM), lùng chọn những mẫu vải phù hợp với những mẫu thiết kế mà cô thích khi lướt web, tham khảo thời trang nam, rồi đặt may gia công. Với những mẫu thời trang nam có tính ứng dụng cao, mẫu thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt, sự phối hợp màu sắc tinh tế, Catsashop đã lấy lòng được các bạn teen boy. Điều đặc biệt ở nhãn hiệu thời trang này là giá cả rất hợp túithời trang trẻ emtiền của các bạn trẻ.
Tư liệu: Catsashop Theo Infonet |
Nhập Email
Những thông tin hữu ích nhất cho bạn mỗi khi có bài mới !
0 Responses to “ Cô chủ 9x so sánh thương hiệu Catsashop ”
Đăng nhận xét