Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

CHUYÊN TRANG MARKETING|QUẢNG CÁO ONLINE|DIGITAL|TRADE|BRAND MAKETING

BRAND MARKETING

0

Bibica – Lotte “cầu hòa”

"Cuộc chiến" giữa Bibica - Lotte tưởng sẽ khó có "cái kết đẹp" khi … [Xem tiếp]

0

Winnertakesearth: Chiêu trò PR của Samsung?

Dạo gần đây, một nhóm người trong trang phục áo đen kỳ quái đã thu … [Xem tiếp]

0

Truyền thông Thương hiệu cho Tư duy Tiềm thức

Mới đây, hai học giả danh tiếng đã nhấn mạnh rằng thương hiệu cần … [Xem tiếp]

  • Cơ hội nào cho thương hiệu “vai phụ”?
  • Quay về cốt lõi

Trade Marketing

10-toa-nha-bieu-trung-doc-dao-cho-san-pham-cong-ty

10 tòa nhà biểu trưng độc đáo cho sản phẩm công ty

1. Cửa hàng hình bánh vòng Địa điểm: Cửa hàng Donut Hole, La Puente, … [Xem tiếp]

ruyen-hinh_c4b80

Dính bẫy khi mua sắm qua truyền hình

Mua smartphone qua truyền hình giá hơn 10 triệu đồng, giảm còn 2,68 triệu … [Xem tiếp]

Pepsi4-ID3118

Lon Pepsi hóa trang thành Coke mừng Halloween

Một trong những hoạt động được hưởng ứng nồng nhiệt nhất của … [Xem tiếp]

  • Ngành bán lẻ vẫn hấp dẫn đầu tư
  • Gió đã xoay chiều, kênh tiếp thị đầy hứa hẹn

Digital Marketing

0

Minh họa các mã phản hồi bằng hình ảnh đối thoại

Đối với những người thiết kế website, quản trị hệ thống, SEO hoặc … [Xem tiếp]

0

Tiềm năng tiếp thị số

Vài năm trở lại đây, thuật ngữ tiếp thị số (digital marketing) được … [Xem tiếp]

0

Sử dụng màu sắc hiệu quả trong tiếp thị

Hằng ngày, chúng ta được trải nghiệm thế giới qua nhiều màu sắc và … [Xem tiếp]

  • Mobile marketing: Hội đủ cơ hội
  • Cốt lõi của Google

E-Book

pdf-packaging-the-brand_1361428253

Packaging the Brand

Một tài liệu tiếng Anh khá bổ ích về nguyên tắc, quy trình, kinh … [Xem tiếp]

doc-red-case-study_1367943012

Quy trình hoạch định Digital Marketing qua Coca-Cola case-study

Bài giới thiệu của red | Brand Builders về quy trình hoạch định chương … [Xem tiếp]

pdf-marketing-insight-kotler_1359995353

Marketing Insights – From A to Z

Một quyển sách quen thuộc từ một người thầy quen thuộc trong nghề … [Xem tiếp]

  • Bài thuyết trình của Masan CEO
  • 7 bước bán hàng chuyên nghiệp

Số Liệu 24H

freebies-music-vectors-music-melody-background

Số liệu comScore của kênh âm nhạc tháng 9/2013

Số liệu comScore về các kênh âm nhạc trực tuyến dẫn đầu tại … [Xem tiếp]

woman

Số liệu comScore của kênh phụ nữ tháng 9/2013

Số liệu comScore về các kênh phụ nữ & gia đình trực tuyến dẫn … [Xem tiếp]

news

Số liệu comScore của kênh tin tức tháng 9/2013

Số liệu comScore về các kênh tin tức trực tuyến dẫn đầu tại thị … [Xem tiếp]

  • Số liệu Google Analytics của Nhac.Vui.Vn tháng 8/2013
  • Số liệu Google Analytics của Eva.Vn tháng 8/2013

Tài Liệu Bán Hàng

may-tinh-bang-ipad-3.jpg

IPAD 24H – Tài liệu bán hàng Quý 4/2013

Tài liệu bán hàng Ipad.24h.Com.Vn – phiên bản dành cho máy tính bảng … [Xem tiếp]

m.nhac

NHAC.VUI.VN MOBILE – Tài liệu bán hàng Quý 4/2013

Tài liệu bán hàng cho m.Nhac.Vui.Vn – phiên bản dành cho điện thoại … [Xem tiếp]

m.eva

EVA MOBILE – Tài liệu bán hàng Quý 4/2013

Tài liệu bán hàng m.Eva.Vn – phiên bản dành cho điện thoại (website dành … [Xem tiếp]

  • 24H MOBILE – Tài liệu bán hàng Quý 4/2013
  • PROFILE NHAC.VUI.VN (TIẾNG ANH) – Tài liệu bán hàng Quý 4/2013

Tags:

0 Responses to “ CHUYÊN TRANG MARKETING|QUẢNG CÁO ONLINE|DIGITAL|TRADE|BRAND MAKETING ”

Đăng nhận xét

Đăng ký Email

Điền thông tin Email để nhận những thông tin hữu ích.

Designed by Seophung.com